ช้างศึก ศุภณัฏฐ์ ตั้งเป้าคว้าชัย เพื่อให้ไทยขยับอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

ศุภณัฏฐ์ ตั้งเป้าคว้าชัย เพื่อให้ไทยขยับอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

วันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่ บีจี สเตเดียม มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนามพบกับทีมชาติซูรินาม ในการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เน้นไปที่รูปแบบการเล่นที่จะใช้ในเกมที่จะพบกับซูรินาม และยังฝึกซ้อมวิธีการเล่นลูกตั้งเตะรูปแบบต่างๆ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตอนนี้เราทุกคนพร้อมสำหรับการพบกับทีมชาติซูรินาม”

“ผมดีใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีมชาติไทยไม่ว่าจะชุดไหนก็ตาม แต่การได้มาเล่นกับชุดใหญ่ก็เป็นเรื่องดี อยู่ที่โค้ชจะเลือกใช้ การร่วมงานกับ โค้ชมาโน ครั้งแรกถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของผม ผมได้เรียนรู้จากตัวโค้ช ผมรู้สึกว่าเขามีวิธีการซ้อมที่ไม่น่าเบื่อ และสนุกดี”

“เป้าหมายในการพบกับซูรินามผมหวังว่าเราจะชนะเพราะมีผลต่ออันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง และจะทำให้ดีที่สุด ผมได้พูดคุยกับเพื่อนๆนักเตะที่ไปแข่งขันในรายการดูไบ คัพ อยู่ตลอด ในคืนนี้ก็ตั้งใจจะดูพวกเขาเล่น”

“สุดท้ายนี่อยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทีมชาติไทยกันเยอะ พวกเราจะทำให้เต็มที่”

สำหรับทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ บีจี สเตเดียม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ