“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ.2565

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันอังคารที่ 13 กันยายน 2565 ทิศอาคเนย์ หรือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ มี “พระอัคนี” หรือ “พระเพลิง” เป็นเทพประจำทิศ

วันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๕
วารอังคาร แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีขาล


ทิศอาคเนย์ หรือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ มี “พระอัคนี” หรือ “พระเพลิง” เป็นเทพประจำทิศ เทพองค์นี้กายสีแดงชาด ทรงภูษาแดง ถือหอกเป็นอาวุธ มีแกะเป็นพาหนะ ในทางพระพุทธศาสนาว่ามี “พระมหากัสสปะ” เป็นผู้ดูแลทิศนี้

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
ท่านที่สนใจชื่นชอบการสักยันต์ วันนี้จัดได้ตามต้องการ หรือไม่ก็หาบูชา พญาครุฑ, พระพิฆเนศ และไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอยู่เพื่อเสริมดวง ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับสายตา ระบบเลือดและหัวใจ

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
ยวดยานพาหนะของท่านเกเร ให้ต้องเสียเงินซ่อม ปัญหาจุกจิก แก้ไม่หาย เช็คระบบตรวจสภาพก่อนเดินทาง วันนี้ใครชวนไปไหน ปฏิเสธก่อนนะคะ อาจมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
ออกโรงทาน ถวายอาหารพระเพล ร่วมบุญน้ำปานะเพื่อเสริมดวง ระวังผิดใจกับคุณแม่ เจ้านายหรือผู้ใหญ่เพศหญิง ให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตนด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
งานเข้าเยอะแยะมากมาย ทั้งงานหลวงงานราษฎร แบ่งเวลาให้ดีอย่าจับปลาสองมือมิเช่นนั้นจะไม่ได้ปลาซักตัว คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามาคุย คนมีคู่แล้วรักใคร่กันดี
.

วันนี้มิควรทำการมงคลใด ๆ , ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้, เวลาดีฤกษ์สะดวก ๗.๐๐ น. ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอเงินดี, ๑๐.๐๐ น., ๑๑.๐๐ น., สีมงคล ได้แก่ สีเขียว สีเทา สีชมพู , หินมงคล ได้แก่ หยก มรกต หินอาเกตสีเทา หินโรสควอตซ์ หินโรโดไนท์ หินควอตซ์กุหลาบ, งดเว้นสีแดง สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำ สีม่วง

คติธรรมนำใจ
“กรรมเป็นของลึกลับและมีอำนาจมาก ไม่มีผู้ใดหนีกฎแห่งกรรมได้เลย” (หลวงปู่มั่น)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ