“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ.2565

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 การถวายรถยนต์แก่วัดนั้น คิดทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงอย่างรวดเร็ว อานิสงส์เป็นความเชื่อความศรัทธาของผู้ถวายเอง

วันที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๖๕
วารศุกร์ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีขาล


การถวายรถยนต์แก่วัดนั้น คิดทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงอย่างรวดเร็ว ซึ่งต้องดูด้วยว่าวัดนั้น ๆ พร้อมที่จะมีรถยนต์ไหม เช่น ที่จอดรถยนต์ การบำรุงรักษา หรือ วัดที่กำลังก่อสร้าง วัดนั้นอาจจะมีความจำเป็นที่ต้องใช้รถบรรทุกสิ่งของ อานิสงส์เป็นความเชื่อความศรัทธาของผู้ถวายเอง

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
หากตอนนี้มันเหนื่อยหนักก็วางลงเสียบ้าง คิดเสียว่ายังไม่ใช่ที่และเวลาของเรา หาเวลาไปพักผ่อน ไปทำอารมณ์นิ่ง ๆ ที่วัดหรือที่เป็นธรรมชาติ เน้นทำบุญพวกแสงสว่าง

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องเปราะบาง ระวังทะเลาะไม่เข้าใจกัน ผู้ใหญ่อาจเป็นห่วงเพราะเห็นเราเป็นเด็กในสายตา เน้นทำบุญเกี่ยวกับเด็ก

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
ช่วงนี้การเงินมีเข้า แล้วก็ออก คล่องตัวดี หลังคารั่วเร่งซ่อมหน้าฝนด้วย ปัญหาเก่า ๆ ยังคอยตามกวนใจอยู่ตลอดอย่าเครียด เน้นทำบุญหลังคาโบสถ์

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
งดเข้างานสังสรรค์บันเทิงบ้าง เพราะแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน ระวังคุณแฟนงอนเข้าให้นะ เน้นทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมมะ หรือแชร์ธรรมมะเป็นวิทยาทาน

วันนี้มิควรทำการมงคลใด ๆ ออกยวดยานพาหนะพอได้ , ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันตก, สีมงคล ได้แก่ สีชมพู สีส้ม สีน้ำตาล , หินมงคล ได้แก่ โรสควอซ์ต ไทเกอร์อาย, งดเว้นสีแดง สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำ สีม่วง

คติธรรมนำใจ
“เมื่อเรารู้ว่าเขาเลว เราก็ควรให้อภัยกับเขา” (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ