“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2565

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

ดวงวันนี้” ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565 “ดอกดาวเรือง” ต้นไม้มงคลคู่บ้าน ดอกไม้สีเหลืองความหมายดี มีความเชื่อกันว่าจะนำพาโชคลาภมาให้แก่คนในบ้าน

วันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๖๕
วารจันทร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑ ปีขาล


“ดอกดาวเรือง” ต้นไม้มงคลคู่บ้าน ดอกไม้สีเหลืองความหมายดี มีความเชื่อกันว่าจะนำพาโชคลาภมาให้แก่คนในบ้าน อีกทั้งยังนำไปใช้ประโยชน์ ทั้งเป็นดอกไม้ประดับ บูชาพระ ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จัดสถานที่ และยังเป็นพืชเศรษฐกิจช่วยสร้างรายได้อีกต่างหาก

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
ตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์รถก่อนการเดินทาง และเช็คเส้นทางหลีกเลี่ยงที่มีน้ำท่วมขัง ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ หรือกับคู่ครองคนรัก

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
ให้ท่านระวังเรื่องอาหารการกิน อาจเจ็บป่วยจากการรับประทานอาหาร ให้กินร้อนช้อนกลาง ท่านที่ห่างเหินมารดาก็กลับไปดูแลเพื่อแสดงความกตัญญู

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
เน้นทำบุญกับนักบวช ผู้ปฏิบัติธรรม หรือตัวท่านเองควรหาเวลาไปสถานปฏิบัติธรรมบ้างเพื่อความผ่อนคลาย หากมิสวดให้สวดพระมหาจักรพรรดิ และ คาถาเงินล้านที่บ้านวันละเก้าจบ

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
ท่านที่เบื่องานเงินเดือนก็ไม่ขึ้น ตำแหน่งก็ไม่ขึ้น ก็ลองหาสมัครงานทิ้งไว้ซักสองสามที่แต่อาจยังมิได้เปลี่ยนทันที ให้อดทนทำที่เก่าไปก่อน

วันนี้มิควรทำการออกยวดยานพาหนะ แต่สามารถทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านค้าขายได้, เวลาดี ฤกษ์สะดวกได้แก่ ๙.๐๐-๑๑.๐๐ น. , สีมงคล ได้แก่ สีดำ สีม่วง สีส้ม สีชมพู สีเขียว สีแดง , หินมงคล ได้แก่ นิล หินโรสควอซ์ต หยก มรกต หินประการังแดง , สีต้องห้าม ได้แก่ ขาว เทา ฟ้า น้ำเงิน

คติธรรมนำใจ
“เราต้องปฏิบัติภาวนาให้ได้ ทั้งในยามสุขและยามทุกข์” (หลวงปู่สุวัจน์)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ