“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2565

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565 “ว่านช้างผสมโขลง” (พญาเทครัว) สุดยอดว่านสายเสน่ห์ ปลูกไว้ที่บ้านเรือนจะเป็นเสน่ห์เมตตาแก่ผู้เป็นเจ้าของ

วันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๕
ตรงกับวารศุกร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๙ ปีขาล


“ว่านช้างผสมโขลง” (พญาเทครัว) สุดยอดว่านสายเสน่ห์ ปลูกไว้ที่บ้านเรือนจะเป็นเสน่ห์เมตตาแก่ผู้เป็นเจ้าของ หรือปลูกไว้หน้าร้านค้าช่วยหนุนให้ผู้คนนิยม สรรพคุณด้านสมุนไพรใช้หัวว่านฝนใส่น้ำปูนใสแก้พิษฝีทำให้ฝีแห้งเร็ว

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
ตั้งใจทำตามหน้าที่ของตนให้ดี ไหว้ขอพรเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านหรือที่ออฟฟิศ ถวายผลไม้ น้ำเสมอ อย่านั่งทำงานท่าเดิมนาน ๆ ห่างจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือบ้าง
.

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
เมื่อมีเงินเดือน หรือรายได้พิเศษควรนำมามอบให้มารดา แสดงความกตัญญูไปเยี่ยมเยียนท่าน หากมารดาท่านใดเสียชีวิตไปแล้วให้ทำบุญถวายผ้าไตรจีวรผืนใหม่กรวดน้ำน้อมบุญให้ท่าน ขอพรพระแม่กาลี

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
ทำบุญบ้านคนชราหรือ คนเร่ร่อน ให้อาหารสุนัขหรือแมวจรจัด เสริมเรื่องบริวาร คนโสดอาจรักเก่ารีเทิร์น หรือมีเพื่อนเก่ามาสานสัมพันธ์

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
ระวังมีปากเสียงกับเครือญาติหรือเกี่ยวกับงานที่ตกลงไม่ลงตัว ให้ทำตัวปกติ อดทนต่อสิ่งที่มากระทบ หาเรียนเสริมเพื่อเป็นอาหารสมอง ดีไม่ดีเป็นอาชีพเสริมในอนาคตได้

วันนี้ออกยวดยานพาหนะได้ แต่งาน ขึ้นบ้านใหม่ได้, เวลาดี ฤกษ์สะดวก ได้แก่ เวลา ๙.๐๐ , ๑๒.๐๐ น., ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันตก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ, สีมงคล ได้แก่ สีน้ำตาล สีเหลือง สีโอโรส สีแดง , หินมงคล ได้แก่ ไทเกอร์อาย อำพัน ทับทิม โกเมิน , งดเว้นสีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา สีขาว

คติธรรมนำใจ
“ความอยากได้ไม่มีที่จบสิ้น” (พุทธพจน์)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ