“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2566 “หลวงปู่สรวง” ท่านที่กราบไหว้เคารพขอพรมักจะได้รับความโชคดี โชคลาภ และความร่มเย็น

วันที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๖
วารจันทร์ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๗ ปีเถาะ


“หลวงปู่สรวง” ท่านถือเป็นเกจิอาจารย์ที่ได้รับความเลื่อมใสศรัทธาต่อชนชาวอีสานตอนล่างอย่างสูง ถึงแม้ว่าท่าจะมรณภาพไปเกือบสอง ทศวรรษ ชาวบ้านก็ยังศรัทธามิเสื่อมคลาย ท่านที่กราบไหว้เคารพขอพรมักจะได้รับความโชคดี โชคลาภ และความร่มเย็น คนไทยเรียกท่าว่า “หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน” หรือ “เทวดาเล่นดิน”

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
จากเดือนที่แล้วงานเงียบ ๆ เดือนนี้จะมีงานเยอะขึ้น ยอดขายกระเตื้องขึ้นทำให้มีกำลังใจตาม เรื่องความรักก็อาศัยความหนักแน่น ความเข้าใจกันให้ดี

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
ติดต่อดำเนิดเรื่องเอกสารอะไรจะราบรื่นดี ตกลงเจรจรเงื่อนไขเป็นที่พอใจทั้งสองฝ่าย ระวังสุขภาพของตนเองและผู้ใหญ่เพศหญิง โดยเฉพาะคุณแม่

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
ระวังเสียรู้เด็ก หรือโดนเด็กถอนหงอก เรื่องความรักอาจเจอรักซ้อน หรือโดนหลอกให้ตายใจ ให้ผิดหวัง คนมีครอบครัวต้องอาศัยความอดทนมากกว่าเดิมที่เคยเป็น

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
ทำอะไรดูไม่ถูกอกถูกใจ ดูขวางหูขวางตาไปหมด ดีเรื่องการเงินที่ยังพอจับจ่ายใช้สอยได้คล่องอยู่

วันนี้ ออกยวดยานพาหนะที่เป็นรถบริษัท รถขนส่ง พอได้ โยกย้าย เดินทาง ดี, เวลาดี ฤกษ์สะดวก ได้แก่ ๗.๐๐ น., ๙.๐๐-๑๐.๐๐ น., สีมงคลได้แก่ สีส้ม สีน้ำตาล สีโอโรส สีขาว สีเทา, สีต้องห้าม ได้แก่ สีชมพู สีดำ สีม่วง สีเขียว สีฟ้า สีน้ำเงิน, หินมงคล อัญมณี ได้แก่ มุก ฮาวไลท์ ไทเกอร์อาย อำพัน หินฮกลกซิ่ว อาเกตสีเทา

คติธรรมนำใจ
“คนดีอย่างแท้จริง เสียสละได้แม้กระทั่งการที่จะให้คนอื่นรู้ว่า ตนได้ทำความดี” (สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ป.อ.ปยุตโต)

  • ทักษายุค #ทักษามหายุค
  • ทักษามหายุคศาสตร์
  • โหราศาสตร์ระบบจันทรคติ
  • ครูโนรีทักษายุค

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :



ช่วยแชร์ด้วยนะคะ