“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้”  ดวงประจำวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2566 บูชาเทพจำแลงภมร เครื่องรางสายพุทธคุณที่เสริมดวงด้านความรัก เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม

วันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๖
ตรงกับวารอังคาร ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๖ ปีเถาะ


~ ใครที่กำลังสนใจเครื่องรางสายพุทธคุณที่เสริมดวงด้านความรัก เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูและเรียกเงิน เรียกโชค เรียกทรัพย์ ความเชื่อกล่าวว่าต้องบูชาเทพจำแลงภมรซึ่งได้รับความนิยมมาตั้งแต่ในอดีตเพราะเป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่มีสรรพคุณดีๆ หลากหลายด้าน


~ ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
ท่านที่ทำธุรกิจนำเข้าส่งของ หรือจำหน่ายสินค้าต่างประเทศ ระบบออนไลน์ จะดีขึ้น ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามวัด เน้นทำบุญสร้างพระ บูรณะโบสถ์
~ ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
ท่านที่ทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์จะรุ่ง จะมีโชคลาภทั้งหน้าที่การงาน การเงิน รวมถึงการเสี่ยงโชค บุตรหลานจะนำโชคมาให้


~ ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
การเงินอาจมีความผลิกผัน ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ แต่ก็มีเหตุให้จ่าบแบบฉับพลับเช่นกัน ระวังอาหารเป็นพิษ แพ้อาหาร เน้นทำบุญออกโรงทาน อาหาร และน้ำ
~ ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
เรื่องความรักอาจมีรักเก่ารีเทิร์น ถ่านไฟเก่าครุ อาจรื้องานโครงการเก่ากลับมาปัดฝุ่นใหม่ ไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้ดี ลุ้นเลขที่บ้าน เลขที่ออฟฟิศ


~ วันนี้ทำการออกยวดยานพาหนะ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน สู่ขอ ก่อสร้าง ตั้งศาล ได้, เวลาดี ฤกษ์สะดวก ได้แก่ ๗.๐๐ น., ๑๐.๐๐ – ๑๑.๐๐ น., ๑๓.๐๐ น., ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันออก, ทิศเหนือ
~ สีมงคล ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเขียว, หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม สีน้ำตาล, หินมงคล อัญมณี ได้แก่ หยก อำพัน อะความารีน เทอร์คอยส์
~ คติธรรมนำใจ
หากเอาความสุขไปผูกไว้กับสายตาคนอื่น เราจะหาความสุขได้ยาก

  • ทักษายุค #ทักษามหายุค
  • ทักษามหายุคศาสตร์
  • โหราศาสตร์ระบบจันทรคติ
  • ครูโนรีทักษายุค

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ