“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ.2566

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้”  ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ.2566 ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
ระวังธาตุไฟเก่าครุ แล้วจะสร้างปัญหากับรักใหม่

วันที่ ๗ เมษายน ๒๕๖๖
วารศุกร์ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๕ ปีเถาะ


“พระปางมารวิชัย” หรือ “ชนะมาร” หรือ “มารสะดุ้ง” เป็นพระพุทธรูปปางหนึ่ง อยู่ในพระอิริยาบถนั่งขัดสมาธิ พระหัตถ์ซ้ายหงายวางพระเพลา พระหัตถ์ขวาวางคว่ำลงที่พระชานุ นิ้วพระหัตถ์ชี้ลงที่พื้นธรณีในคราวที่พระองค์ทรงเอาชนะมารได้ พุทธคุณ ชนะกิเลสมารในใจ ชนะศัตรูภัยพาล อุปสรรคทั้งปวง ผู้บูชาจะบังเกิดด้านความเจริญรุ่งเรือง

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
ท่านคิดจะออกจากงานหากยังไม่ได้ที่ใหม่เป็นที่แน่นอนอย่าเพิ่งด่วนวู่วามออกจากงานนะคะ วันนี้เดินทางไปไหนอาจมีปัญหาอุปสรรคบ้างให้ใจเย็น ๆ


ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
อาจมีขัดเคืองกับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเพศหญิง ก็อย่าน้อยเนื้อต่ำใจไปเลย ทำตามหน้าที่ที่ตนต้องรับผิดชอบให้ดีไม่ให้ใครมาตำหนิได้ หาเวลาดูแลบุพการี ใกล้ปีใหม่ไทยต้มน้ำล้างเท้าขอขมากรรม ชีวิตจะได้เจริญขึ้น

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
ระวังธาตุไฟเก่าครุ แล้วจะสร้างปัญหากับรักใหม่ อย่าเป็นคนหลายใจแล้วสุดท้ายจะไม่เหลือใครเลย กับเพื่อนหากผิดใจกัน ควรรีบปรับความเข้าใจ เพื่อนกินหาง่าย เพื่อนตายหายาก

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
ผู้ให้ ย่อมประเสริฐกว่าผู้รับเสมอ บริจาคเสื้อผ้า ข้าวของที่ไม่ใช้แล้วให้คนยากไร้ เจอคนจร สัตว์จรก็ให้ทานอาหารน้ำ ยากเราตกทุกข์ได้ยากจะได้มีคนเมตตาช่วยเหลือเราไม่ให้อับจน

วันนี้มิควรทำการมงคลต่าง ๆ เช่น ออกรถ เปิดร้านใหม่ มิควร, เวลาดี ฤกษ์สะดวก ได้แก่ ๘.๐๐-๙.๐๐ น., ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศเหนือ, สีมงคลได้แก่ สีเทา สีฟ้า สีน้ำตาล , สีต้องห้าม ได้แก่ สีชมพู สีดำ สีม่วง สีขาว สีเขียว , หินมงคล ได้แก่ อาเกตสีเทา อะความารีน เทอร์ควอยส์

คติธรรมนำใจ
“ความดีนั้น เป็นอิสริยาภรณ์ของคนดี” (สมเด็จพระญาณสังวร)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ