“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2565

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. 65  อานิสงค์การถวายผ้าอาบน้ำฝน ท่านจะได้พบแต่ความสุขความเจริญ จะมั่งมีด้วยทรัพย์สินเงินทองและบริวาร

วันที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๖๕
ตรงกับวารพฤหัส ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๗ ปีขาล


.อานิสงค์การถวายผ้าอาบน้ำฝน ท่านจะได้พบแต่ความสุขความเจริญ จะมั่งมีด้วยทรัพย์สินเงินทองและบริวาร

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
หากเจอบุญร่วมปล่อยชีวิตสัตว์ยิ่งเป็นกระบือก็ดี ให้ท่านร่วมบุญประจันหน้า ๑, ๕, ๖, ๑๙ บาทก็ได้ แล้วขอพรให้มีผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้อุปถัมภ์เมตตา ขอให้มีความสง่าราศีแก่ตน

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
อาจมีปัญหาที่ทำงานก็อย่านำมาเข้าบ้าน ปัญหาที่บ้านก็อย่านำออกไปนอกบ้าน หากกำลังร้อนใจ หัวร้อนให้ตั้งสติ แล้วใช้ความสงบสยบการเคลื่อนไหว เน้น ถวายแอลกอฮอล์ สำลี

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
เริ่มมีข่าวดี เรื่องดี ๆ เข้ามาหลังจากมีปัญหามาพอสมควร ด้วยความมานะอดทนแห่งตน หากมีโอกาสร่วมงานอะไรก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือหรือช่วยเหลืองานนั้นทันที เน้นถวายพัดลม

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
การเดินทางไปไหนมาไหนอาจมีปัญหาอุปสรรคไม่เป็นไปตามนัด ควรบอกกล่าวให้เข้าใจป้องกันการผิดใจกัน ฝนตกรถติดให้ขับขี่ยวดยานพาหนะแสดงความน้ำใจแก่กัน เน้นถวายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน

วันนี้ห้ามทำการออกยวดยานพาหนะ ห้ามขึ้นบ้านใหม่ ห้ามเปิดร้านค้า , เวลาดี ฤกษ์สะดวก ได้แก่ ๗.๐๐ น. ไหว้พระราหูขอเงิน ขอโชคลาภดี, ๑๓.๐๐ น. ลองติดตามทวงหนี้ดูนะคะเผื่อฟลุ๊คได้คืนบ้างเล็กน้อยก็ยังดี, สีมงคล ได้แก่ สีเทา สีทองแดง สีดำ สีม่วง, กระตุ้นการเงิน, สีส้ม สีน้ำตาล กระตุ้นความรัก, หินมงคล ได้แก่ หินฮกลกซิ่ว หินไหมทอง

คติธรรมนำใจ
“คนดีสำคัญกว่าทุกสิ่ง” (พุทธทาส)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ