“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2566

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้”  ดวงประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2566 “ปี่เซี๊ยะ” เชื่อกันว่าเป็นวัตถุมงคลที่ช่วยเรียกทรัพย์ให้ค้าขายร่ำรวย มีอำนาจบารมี

วันที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๖
วารพุธ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๕ ปีเถาะ


“ปี่เซี๊ยะ” เป็นสัตว์มงคลโบราณของจีน เชื่อว่าเป็นลูกตัวที่เก้าของมังกร เชื่อกันว่าเป็นวัตถุมงคลที่ช่วยเรียกทรัพย์ให้ค้าขายร่ำรวย มีอำนาจบารมี และช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไป

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
ท่านที่คิดหาที่อยู่ ที่พักอาศัยใหม่ จะได้ดังสมใจปรารถนา เรื่องหน้าที่การงานให้อดทนทำที่เก่าไปก่อน ได้ที่ใหม่แล้วถึงค่อยออก

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
ท่านที่คิดจะขยายกิจการสาขาเพิ่มเติม หรือลงทุนอะไรเพิ่มให้ระงับไว้ก่อน เรื่องความรักตัดสินใจให้ดีว่าคบกันเพราะอะไร

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
เดินทางกับคู่ครองคนรักอย่าทะเลาะกันระหว่างขับรถ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ระวังมีคนใส่ร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
เน้นทำบุญถวายยารักษาโรค ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพราะมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับการเจ็บไข้ได้ของตัวท่านและบริวารคนในครอบครัวท่านเอง

วันนี้ห้ามการมงคลใด ๆ , สีมงคลได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีส้ม สีน้ำตาล, สีต้องห้าม ได้แก่ สีชมพู สีดำ สีม่วง สีขาว สีเขียว , หินมงคล ได้แก่ เทอร์ควอยส์ อะความารีน อำพัน ไทเกอร์อาย

คติธรรมนำใจ
“รักษาศีลสำรวม กาย วาจา ใจ งดเว้นจากการเบียดเบียน ฟังธรรม ปฏิบัติธรรมอยู่เนือง ๆ ชำระจิตใจให้หมดจดจากเครื่องเศร้าหมองต่าง ๆ เดินในวิถีที่ถูกต้องที่เรียกว่า อริมรรคมีองค์แปด” (พระมหาวรพรต กิตติวโร)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :



ช่วยแชร์ด้วยนะคะ