“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2566

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้”  ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2566 “สาลี่” กับความเชื่อที่ว่า ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา พบเจอแต่ความโชคดี และเป็นสิริมงคล

วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๖
วารจันทร์ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ


“สาลี่” กับความเชื่อที่ว่า ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา พบเจอแต่ความโชคดี และเป็นสิริมงคล คุณประโยชน์ มีสรรพคุณช่วยบำรุงปอดให้แข็งแรง ช่วยในการหลั่งน้ำย้อยต่าง ๆ ในระบบการย่อยอาหาร และช่วยเรื่องขับถ่าย ป้องกันท้องผูกได้อีกด้วย

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
วันเริ่มต้นสัปดาห์รถจะติดมากหน่อย อย่าใจร้อน โดยเฉพาะท่านที่ใช้รถสีแดง สีดำ สีม่วง สีส้ม รวมทั้งอาจมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถ เรื่องการงาน ยังเด่นอยู่ราบรื่นดี

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายอาจจะมอบหมายงานสำเร็จและเสนอรายเพิ่มให้ถือเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้พัฒนาฝีมือเพื่อความก้าวหน้าในสายงานของตนเอง ท่านที่ค้าขายจะมียอดขายที่ดีขึ้น

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
อาจมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับญาติผู้ใหญ่ เฉพาะเพศหญิง เกี่ยวกับสุขภาพและอุบัติเหตุ ท่านที่ทำงานอาจทำงานแบบปิดทองหลังพระ ไม่ต้องการเด่นดัง

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
ระวังเจอเด็กปีนเกลียว จงแสดงความเป็นผู้ใหญ่กว่า ให้สุขุม หรืออาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาด ควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

วันนี้ห้ามทำการมงคล เช่น ออกรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่, เวลาดี ฤกษ์สะดวก ได้แก่ ๗.๐๐ น., ๙.๐๐ น.,, ทิศมงคล ได้แก่ ทิศตะวันออก ทิศเหนือ , สีมงคลได้แก่ สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน, สีต้องห้าม ได้แก่ สีแดง สีชมพู สีดำ สีม่วง , หินมงคล ได้แก่ ไทเกอร์อาย อำพัน มุก หินมูนสโตน เทอร์ควอยส์ อะความารีน

คติธรรมนำใจ
“ผู้ที่มีความพอแล้ว ย่อมมีความพอใจในภาวะและฐานะของตน” (สมเด็จพระญาณสังวร)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ