“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้”  ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 “เดือยงูเหลือม” ดีในด้านเสี่ยงโชค ทำมาหากิน โชคลาภ ค้าขาย เสน่ห์ เมตตามหานิยม

วันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๕
วารเสาร์ แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีขาล


“เดือยงูเหลือม” เป็นอวัยวะหนึ่งที่สามารถงอกออกมาได้ข้าง ๆ รูถ่ายของเสีย ซึ่งจะมีเฉพาะพญางูเหลือม หรืองูที่มีอายุมากเพศชายเท่านั้น ดีในด้านเสี่ยงโชค ทำมาหากิน โชคลาภ ค้าขาย เสน่ห์ เมตตามหานิยม

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
หากต้องการเป็นที่เคารพยำเกรงของบริวาร และคนรอบข้างแนะนำให้ผ้าปูลาด หรืออาสนะ แด่พระสงฆ์ อีกทั้งยังได้ทั้งลาภยศและชื่อเสียง

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
หากต้องการความสบายใจในการครองชีวิต ไม่มีปัญหาอุปสรรคแคล้วคลาดแนะนให้ทำบุญถวายไม้เท้าค้ำยัน ชีวิตจะมั่นดังไม้เท้าที่คอยค้ำย้นไว้ คิดที่คิดร้ายจะหวาดกลัว

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
หากต้องการให้สุขภาพแข็งแรง ไม่ต้องประสบโรคภัย แนะนำให้ทำบุญด้วยการถวายยารักษาโรค และยังช่วยให้คลี่คลายเรื่องที่ติดขัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
หากต้องการให้หนี้เวรหนี้กรรมคลี่คลาย ครอบครัวปรองดอง แนะนำให้ทำบุญทำหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บุตรหลานก็จะเฉลียวฉลาด กิจการเจริญรุ่งเรือง

วันนี้มิควรออกยวดยานพาหนะ แต่ทำการขึ้นบ้าน แต่งงาน เปิดร้านค้าขายได้ , เวลาดี ฤกษ์สะดวกได้แก่ ๗.๐๐ น. -๙.๐๐ น., สีมงคล ได้แก่ สีส้ม สีน้ำตาล สีเทา สีส้ม สีน้ำตาล สีเขียว , สีต้องห้าม ได้แก่ สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู, หินมงคล ได้แก่ ไทเกอร์อาย อำพัน อาเกตสีเทา มรกต หยก ไทเกอร์อาย อำพัน charms กุมาร เช่น ไอ้ไข่,

คติธรรมนำใจ
“เกิดมาว่าจะมาหาแก้ว พบแล้วไม่กำ จะเกิดมาทำอะไร” (หลวงพ่อสด)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ