“ดวงวันนี้” ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

“ดวงวันนี้”  ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ท่านที่ต้องการเสริมความปัง ทั้งดวงความรัก ดวงการงานการเงิน แนะนำให้ขอพระบูชาพระแม่ลักษมี

วันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๕
วารจันทร์ แรม ๖ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีขาล


ท่านที่ต้องการเสริมความปัง ทั้งดวงความรัก ดวงการงานการเงิน แนะนำให้ขอพระบูชาพระแม่ลักษมี เป็นเทพตามความเชื่อของศาสนาฮินดู ที่เชื่อกันว่าท่านเป็นเทพแห่งความร่ำรวย ความอุดมสมบูรณ์ พระแม่ลักษมีมีร่างอวตารทั้งหมดแปดแบบด้วยกัน

ท่านที่เกิดปีชวด / ปีวอก / ปีมะโรง
หลีกเลี่ยงการเดินทางทุกกรณี หากจำเป็นจริง ๆ ต้องเพิ่มความระมัดระวังและมีสติขณะใช้ยวดยานบนท้องถนน ท่องถาคาเดินทางแคล้วคลาของหลวงปู่มั่น

ท่านที่เกิดปีฉลู / ปีระกา / ปีมะเส็ง
หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิซักเล็กน้อยก่อนนอน ทำจิตใจให้เบิกบานแจ่มใส กุศลจะบังเกิดแก่ตนให้แรงขึ้น อย่าริลองยาเสพติด หรือยาลดความอ้วน ที่มีผลข้างเคียง

ท่านที่เกิดปีขาล / ปีจอ / ปีมะเมีย
ระวังความรักจะพังลงเพราะขาดศีลขอสามท่องจำไว้ให้ดี เดี๋ยวจะโสดยาวเลยนะ รวมทั้งมีปัญหาภายในครัวเรือนที่ต้องจัดการหลายเรื่อง ควรจัดการด้วย “ขันติ”

ท่านที่เกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีมะแม
ท่านที่ทำการค้าขายลองหากุมาร หรือ เครื่องรางที่กระตุ้นการค้า เช่น รักยม สาลิกา ต่อเงิน ต่อทอง มาบูชาดูนะคะ

วันนี้ห้ามทำการออกยวดยานพาหนะ,ทำการขึ้นบ้านใหม่ หรือเปิดร้านค้า พอได้, เวลาดี ฤกษ์สะดวก ได้แก่ ๑๑.๐๐ น.- ๑๒.๐๐ น. ทิศมงคล ได้แก่ ทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ, สีมงคล ได้แก่ สีเขียว สีเทา สีดำ สีม่วง , สีต้องห้าม ได้แก่ สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู, หินมงคล ได้แก่ นิล หยก อาเกตสีเทา charms กุมาร เช่น ไอ้ไข่

คติธรรมนำใจ
“ถ้าอยากให้โลกนี้มีความเจริญ ก็จงสร้างกรรมดีขึ้นมา” (หลวงพ่อสนอง)

สอบถามเพิ่มเติม ครูโนรี มีศิริ
โทร. 095-456-4914
Id line : violet-witch.
Facebook : ครูโนรี ทักษายุค

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ