“เต๋า ภูศิลป์” ตัวพ่อสายมู ทำบุญวันเกิดวัย 32 ปี พร้อมรับมือปีปัง เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “หมอลำทรงเครื่อง”

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

โตขึ้นอีกปี สำหรับ นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ “เต๋า ภูศิลป์” ที่วันคล้ายวันเกิดปีนี้ในวัย 32 ปี ได้ชวนพี่ๆน้องๆ มาทำบุญ หนึ่งในนั้นก็คือ “ก้านตอง ทุ่งเงิน” พี่สาวคนสนิทของหนุ่มเต๋า ที่พากันเดินสายมูเตลูมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ได้มากราบพระขอพร ถวายสังฆทาน ห่มผ้าองค์พระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ถือเป็นการเริ่มต้นอายุใหม่ด้วยความมงคล ตามสไตล์ สายมูตัวพ่อ ทำเอาอิ่มบุญ อิ่มอกอิ่มใจไปตามๆกัน

ด้านเอื้อยสาวคนสนิท “ก้านตอง ทุ่งเงิน” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกอิ่มบุญมากค่ะ ดีใจที่น้องเต๋าชวนมาทำบุญวันเกิดด้วย เช้ามากแต่ก็สู้ค่ะ จริงๆมีงานนะวันนี้ แต่วันเกิดน้องทั้งทีเลยต้องมาก่อนแล้วค่อยไปต่อ ก็ขออวยพรให้ เต๋า ภูศิลป์ มีความสุขมากๆ รวยอยู่แล้วก็รวยๆขึ้นไปอีก แฮปปี้เบิร์ดเดย์ค่ะ”

มาถึงเจ้าของวันเกิด “เต๋า ภูศิลป์” ที่ฝากส่งบูญถึงแฟนๆทุกคนว่า “วันเกิดเต๋าปีนี้ ได้มีโอกาสมาห่มผ้าพระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ก็ขอพรให้เป็นปีที่ดีสำหรับเต๋า แล้วก็ขอให้ทุกคน ได้รับพรกลับไปเช่นกัน เอาบุญมาฝากครับ ปีนี้เต๋าก็ 32 แล้วครับ มีอะไรท้าทายอีกหลายอย่างที่เต๋า จะทำเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ซึ่งเร็วๆนี้เต๋าเองก็จะมีอัลบั้มด้วย กับโปรเจกต์ หมอลำทรงเครื่อง ที่เรียกได้ว่าอยู่ในสายเลือด บวกกับทางผู้ใหญ่ไฟเขียวให้โอกาสเต๋าได้ทำตามความฝัน จะม่วนซื่นโฮแซวขนาดไหน รอติดตามกันได้เลยครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ