ปักหมุด ซีรีส์ห้ามพลาด ทั้ง ฮา-หวาน-ฟิน “ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น”

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ

ปักหมุด ซีรีส์ห้ามพลาด ทั้ง ฮา-หวาน-ฟิน “ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น” ออริจินัลซีรีส์จีน สุดปังขึ้นแท่น อันดับ #1 กว่า 6 ประเทศ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

หลังจากที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้สตรีมมิ่งซีรีส์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก-คอเมดี้ ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยซีรีส์ที่เรื่องนี้แฟนๆต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นซีรีส์ที่ดูได้ทั้งครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย เมื่อรับชมจะได้รับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ อบอวลไปด้วยความสุข โดยขึ้นแท่นชาร์ทอันดับ1ซีรีส์จีนบนแอปพลิเคชัน อ้ายฉีอี้ 6 ประเทศด้วยกันได้แก่ สิงค์โปร์ อินโดนีเซีย ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม

ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) ซีรีส์ที่คุณจะตกหลุมรักอย่างไม่รู้ตัว กระแสตอบรับความปังโปรดักชัน อลังการ จากทีมผู้สร้างซีรีส์ สามีข้าคือฮีโร่ (My Heroic Husband) ซีรีส์จีนแนวพีเรียดที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ขวัญใจผู้ชมชาวไทยและต่างชาติ  มาพร้อมมุก ตลก คลายเครียด ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี สามารถรับชมได้ทั้งบ้าน ใครมีเรื่องเครียดๆอยู่ เปิดรับชมซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนก็จะได้รับความสุขกลับไปแน่นอน อีกทั้งยังได้นักแสดงนำ โดยพระเอกมากความสามารถอย่าง“ไป๋จิ้งถิง” พระเอกหนุ่มผู้ที่ได้ฝากผลงานตราตรึงใจแฟนๆอย่าง คู่เดือดเลือดปิงปอง (PING PONG) ซีรีส์ที่แฟนๆต่างยกให้เป็นผลงานชิ้นเอกของเขาและเอ็นดูไปกับความโก๊ะของหญิงสาวธรรมดาที่ต้องกลายมาเป็นชายาขององค์ที่หก เราจะได้เห็นเส้นเรื่องที่แปลกใหม่ที่แฟนๆจะตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน อัดแน่นด้วยทีมนักแสดงคุณภาพมากฝีมือคับคั่งวงการ การันตีฝีมือการแสดง

ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่ต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตัวเองไปแต่งงานกับองค์ชายแห่งดินแดนซินชวนในทุกๆ 3 ปี หลี่เวย (นำแสดงโดย เทียนซีเวย) หญิงสาวธรรมดาที่ถูกคัดเลือกให้มาเป็นนางสนมขององค์ชายที่หก (นำแสดงโดย ไป๋จิ้งถิง) เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้องค์ชายตกหลุมรัก เพราะหวังว่าจะถูกส่งกลับไปบ้านเพื่อใช้ชีวิตตามเดิม แต่พยายามแค่ไหนหัวใจก็ไม่ฟัง ความใส่ใจที่อีกฝ่ายมีให้ก็ทำให้ช่องว่างหัวใจเติมเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึกดีๆจึงได้ก่อตัวขึ้น สามารถรับชมความสนุกได้แล้ววันนี้  บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

VIP promotion  #อ้ายขอแจกโปร สุดปังที่ดีที่สุดในรอบปี 11.11 VIP Sale ลดสูงสุดถึง 50% ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น คลิกซื้อเลย > https://www.iq.com/vip/order

·       VIP 6 เดือน ลดเหลือเพียง 399 บาท  (ประหยัด 40% จากราคาเต็ม 714 บาท)

·       VIP 1 ปี ลดเหลือเพียง 599 บาท  (ประหยัด 50%จากราคาเต็ม 1,200 บาท)

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ :


ช่วยแชร์ด้วยนะคะ